ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ครูพินิต แก้วพระ แผนกช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รหัสปัญหาข้อขัดข้องระบบฉีดเชื้อเพลิง DCP-FI


รหัสปัญหาข้อขัดข้องระบบฉีดเชื้อเพลิง DCP-FI

รหัส  12  ตรวจสอบตัวตรวจจับองศาเพลาข้อเหวี่ยง
รหัส  13  ตรวจสอบตัวตรวจจับความดันในท่อไอดี
รหัส  14  ตรวจสอบตัวตรวจจับตำแหน่งลิ้นเร่ง
รหัส  15  ตรวจสอบตัวตรวจจับอุณหภูมิเครื่องยนต์
รหัส  21  ตรวจสอบตัวตรวจจับอุณหภูมิอากาศในท่อไอดี
รหัส  23  ตรวจสอบตัวตรวจจับความเอียงของรถ
รหัส  24  ตรวจสอบคอยล์จุดระเบิด
รหัส  32  ตรวจสอบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง
รหัส  40  ตรวจสอบลิ้นควบคุมอากาศรอบเดินเบา
รหัส  44  ตรวจสอบตัวตรวจจับออกซิเจน

1 ความคิดเห็น: